31/05/2021
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Quản lý lưu trữ hồ sơ, văn bản, hợp đồng thuê và theo dõi việc thực hiện hợp đồng thuê.
- Hỗ trợ hoàn tất thủ tục Thanh lý/ Gia hạn hợp đồng thuê theo đúng thời hạn.
- Tổng hợp, cập nhật thông tin khách thuê theo Hợp đồng
- Soạn thảo/ Biên dịch Thư mời thuê/Hợp đồng/Công Văn/Tờ Trình và các văn bản/ tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh Cho Thuê
- Tổng hợp báo cáo, thực hiện các hoạt động khảo sát thông tin thị trường liên quan đến hoạt động KD cho thuê
- Theo dõi, tổng hợp doanh Thu khách Thuê
- Phối hợp với Phòng Kế Toán rà soát, kiểm tra và xử lý công nợ của Khách Thuê.
- Triển khai các công việc liên quan đến hoạt động Marketing, quảng bá hình ảnh Tòa Nhà, đăng tin chào thuê….
- Phụ trách quản lý website, cập nhật thông tin, và định kỳ đăng bài/tin tức trên website của Tòa Nhà
- Thực hiện các yêu cầu khác liên quan đến marketing theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Ban lãnh đạo
- Phụ trách các hoạt động khai thác cho Thuê Event/cho thuê phòng họp
- Phụ trách các công việc liên quan đến các hoạt động cần sự phối hợp nội bộ giữa phòng kinh doanh và các phòng ban khác trong công ty
- Phối hợp với các Phòng ban, nhà thầu và kiểm soát , hỗ trợ khách thuê trong giai đoạn Fitting-out để đảm bảo tiến độ khai trương của Khách hàng
- Quản lý / Giám sát / Đánh giá báo cáo hoạt động vận hành của đơn vị vận hành liên quan tới khách thuê.;
QUYỀN HẠN VÀ TRÁCH NHIỆM:
- Lĩnh vực: Kinh doanh cho thuê văn phòng
- Quyền hạn trong giải quyết công việc:
- Trách nhiệm:
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kế toán, kinh tế, thương mại, marketing, ngoại ngữ, ngoại giao...
- Khả năng tìm kiếm, tổng hợp và phân tích các số liệu. Thực hiện nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
- Có khả năng đọc, viết tốt tiếng Anh, ưu tiên các ứng viên thành thạo 04 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint)
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực: bất động sản, cho thuê văn phòng, bán lẻ.
- Hiểu biết luật kinh doanh BĐS
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Có tinh thần làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao;
IV. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Tầng 6, Tòa nhà Capital Tower, số 109 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội